Mô tả công việc

* Mô tả chi tiết công việc:
- Thực hiện chỉnh sửa/hiệu chỉnh hoặc bổ sung tính năng cho các dự án tổng đài.
- Tham gia triển khai và tùy chỉnh các sản phẩm/ứng dụng liên quan tới giải pháp Contact Center, CRM,…
- Phân tích yêu cầu, lập kế hoạch thực hiện
- Chịu trách nhiệm hoàn thành công việc đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
* Thông tin khác:
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: 8h-17h (thứ 2 đến thứ 6)
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo, huấn luyện trong môi trường chuyên nghiệp
- Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết.
- Ngày nghỉ: Theo luật lao động
- Phúc lợi: Chế độ lương, thưởng hấp dẫn, tham gia teambuiding hằng năm,laptop làm việc, thưởng các ngày lễ, tết và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Cty.
* Làm việc tại Tầng 18, Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

* Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết.
- Tố nghiệp Đại học các ngành CNTT, Điện tử viễn thông hoặc các ngành khác tương đương.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về phần mềm, ứng dụng
- Có hiểu biết C#, C++… là một lợi thế
- Có khả năng đọc và dịch tài liệu tiếng Anh
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt.

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Ms. Ngân
  • Địa chỉ: P.12B4, Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 9, Đoàn Văn Bơ, P.12, Quận 4, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: 028 35516000
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Liên hệ

Phong Hanh Chanh Nhan Su

Mức lương

   Thỏa thuận

Địa điểm

   Hà Nội

Ngày hết hạn

   19-07-2018

Tags

   C#, C++, CNTT, Tiếng Anh