Mô tả công việc

* Mô tả chi tiết công việc

* Công việc hỗ trợ kinh doanh:

- Là cầu nối giữa khách hàng với công ty

- Tổng hợp số liệu bán hàng gửi quản lý cấp trên

- Trao đổi các chương trình bán hàng với khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý (Giám đốc bán hàng khu vực)

* Công việc hành chính:

- Soạn thảo công văn giấy tờ theo yêu cầu quản lý gửi Khách hàng

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm các thủ tục thanh toán, tạm ứng nếu có

* Làm việc tại Bình Định

Yêu cầu công việc

- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn.

- Người địa phương (hoặc có thể làm việc liên tục tại địa phương) theo công ty yêu cầu.Am hiểu địa bàn làm việc.

- Có nhân thân và hộ khẩu thường chú rõ ràng.

- Có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm. Ưu tiên trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng, điện thoại

- Có kỹ năng tổ chức, xây dựng, kiểm soát kế hoạch. Giao tiếp tốt. Sáng tạo năng động.

- Sử dụng thành thạo máy vi tính, office.

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email (BẤM NỘP ĐƠN TRÊN CAREERLINK) hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: 024.37679180
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Liên hệ

Mrs Nga - Phong Hanh Chinh Nhan Su

Mức lương

   Thỏa thuận

Địa điểm

   Bình Định

Ngày hết hạn

   02-05-2018

Tags

   Bán hàng