Mô tả công việc

- Quản lý nhân viên tư vấn dich vụ
- Lập kế hoạch, triển khai và hỗ trợ nhân viên hoàn thành công việc;
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu cá nhân và team theo ngày, tuần, tháng;
- Quản lý, đào tạo, phát triển kỹ năng nhân viên. Huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp và sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên. Đề xuất các chương trình hoạt động đội nhóm;
- Báo cáo cấp trên/quản lý bộ phận về kết quả và công việc hàng ngày, hàng tuần, tháng của team
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Lương: 9.000.000 - 12.000.000đ/tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo trước khi làm việc và thường xuyên đào tạo nâng cao nghiệp vụ và sản phẩm dịch vụ
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định sau thời gian thử việc
- Được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với giá ưu đãi cho bản thân và gia đình
- Thưởng lễ, sinh nhật, cuối năm
- Thưởng đạt chỉ tiêu KPI hàng tháng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Contact Center Team Leader);
- Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhóm, quản lý con người, tạo động lực;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích, báo cáo;
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt;
- Kiên trì, tận tâm, chính trực, nhiệt tình, chịu được áp lực cao.

Liên hệ

Ms Mai

Mức lương

   440 - 530 USD

Địa điểm

  

Ngày hết hạn

   31-05-2018

Tags

   Y tế, Chăm sóc sức khỏe