Mô tả công việc

- Định dạng thương hiệu, quản lý hình ảnh của công ty; quản lý và điều phối bộ phận Marketing, Marketing trực tuyến, quảng cáo và truyền thông;
- Xây dựng kế hoạch Marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn;
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt;
- Lập kế hoạch tổng thể Marketing cho một dự án;
- Thiết kế, xây dựng bộ nhận diện cho "thương hiệu" từng dự án;
- Tổ chức các Event bán hàng tập trung;
- Nghiên cứu thị trường (thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin thị trường bất động sản liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp) để xác định nhu cầu của thị trường;
- Nghiên cứu các phân tích về khách hàng, tình hình thị trường hiện tại, môi trường hoạt động và thông tin đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch Marketing và các chiến dịch nhằm thúc đẩy tăng trưởng cho các sản phẩm mới và hiện tại;
- Hỗ trợ phát triển thị trường;
- Tham gia phát triển và đa dạng hóa sản phẩm;
- Xây dựng chiến lược giá để có lợi nhuận cao nhất và khách hàng hài lòng nhất;
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo các hoạt động Marketing và kết quả;
- Giữ quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo;
- Chức năng hỗ trợ khác: sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám Đốc giao.
- Mức lương cạnh tranh tùy theo năng lực;
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, lâu dài và ổn định;
- Lương tháng 13 + thưởng tết;
-Thưởng hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội hoàn thiện và phát huy mọi lợi thế của bản thân;
- Cơ hội thăng tiến do công ty trên đà phát triển, mở rộng;
- Các chế độ chính sách theo Luật Lao động và theo chính sách của công ty.

Yêu cầu công việc

- Đã tổ chức sự kiện bán hàng có qui mô từ 150 người tham dự trở lên;
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, báo chí truyền thông, tiếp thị quảng cáo…;
- Am hiểu Marketing truyền thống;
- Có nền tảng kiến thức tổng quát rất tốt;
- Có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông, hiểu biết trong ngành truyền thông là một tiêu chí quan trọng;
- Nhanh nhẹn, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, có tư duy logic và có óc chiến lược;
- Nhạy bén, tư duy nắm bắt tốt nhu cầu thị hiếu của thị trường bất động sản;
- Ý tưởng marketing hiện đại, bám sát và sáng tạo;
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc;
- Kỹ năng tổ chức, thuyết trình, đàm phán có sức thuyết phục;
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản).

Liên hệ

Ms. Dung

Mức lương

   660 - 880 USD

Địa điểm

  

Ngày hết hạn

   22-06-2018

Tags

   Quảng cáo, Khuyến mãi, Đối ngoại